HÃY ỦNG HỘ CHO TỚ

Loa loa loa…

Các chị em, anh em (ưu tiên nữ giới nhá) – những người không hẹn mà quen đang đặt ghế lót dép (cũng như tớ đặt ghế lót dép ở blog nhà các vị ấy), cùng những người trót sa chân lỡ bước vào blog truyện này của tớ, xin cho ít phút nghe tớ trình bày.

Rằng thì là một ngày cách đây… lâu lắm rồi, nhà văn Đoàn Thạch Biền, tớ thường gọi là chú Biền (lúc quên mất thì gọi là … anh Biền *_*) có fw cho tớ một cái email trong đó kèm thể lệ cuộc thi Truyện ngắn trên blog Yume, với lời nhắn: Mọi người tham gia cho vui… !!!(“Vui” suy ra là không hy vọng đoạt giải??? he he – đùa tí). Ấy đang lúc bận rộn, lại còn tập trung cho xong “Cô thợ bánh và chàng người mẫu kẻo nó đang dậm chân tại chỗ, tớ hì hục lập một cái tài khoản Yume rồi… để đấy! Tưởng quên luôn rồi cơ, bỗng trước ngày hết hạn 15/07/2011 đúng 3 ngày, đứa bạn gọi điện hỏi: “Truyện mày dự thi đâu? Sao tao tìm hoài không thấy?” Nó mà thấy mới có chuyện lạ. Đã viết đâu mà thấy!

Cú điện thoại cảnh tỉnh của con bạn làm cái tính lửa đến đít ta mới nhảy thử xem sao của tớ trỗi dậy. Ba cái ngày cuối cùng ấy lại cho mình động lực viết cái vèo 1 lèo ra 1 truyện ngắn dự thi. Viết xong chỉ kịp đọc qua một lượt trước khi hết hạn nộp bài. Ối già. May mà cũng có 1 truyện dự thi cho đỡ tủi phận với cánh giang hồ. Vì nộp trễ nên hôm nay nó mới được up lên trang chủ của cuộc thi.

Dài dòng quá. Nhưng nội dung chính là thế này. Mọi người vô đọc và ai có lòng + có tài khoản Yume thì vào ủng hộ tớ một cái. Không cần thích (nếu như không thích) he he, nhưng có comment nhận xét gì nó tốt -dở miễn là chân tình thì để lại cho tớ nhé. Tớ biết tỏng truyện này viết trong vội vã, cần edit lại chút xíu nhưng cảm xúc thì rất thật.

Đây là link truyện: TRUYỆN NGẮN DỰ THI: CHUYỆN MỘT BÀ MẸ TRẺ

Rất mong mọi người ủng hộ.

Thân ái,

Moon.

4 thoughts on “HÃY ỦNG HỘ CHO TỚ

Trả lời

