New Fiction: CÓ AI YÊU EM NHƯ ANH!

Mọi người ơi…

Lại thêm một fic nữa đây này. Hiện tại có hai fic đang post trên Cung Trăng của Moon là “Cô thợ bánh và chàng người mẫu” và “Yêu như ô cửa sổ mở” cũng đã làm tớ tối tăm mặt mày đi rồi, nhưng không thể không ra mắt thêm 1 nữa vậy.

Fic này tên là : CÓ AI YÊU EM NHƯ ANH!

Cũng là truyện tình yêu, có chút kịch tính, cũng có chút đau khổ mất mát nhưng phần hài hước sẽ nhiều hơn. Nếu ai thắc mắc cái tựa đề thì tớ xin giải thích luôn đó là một lời khẳng định của nhân vật nam chính dành cho nhân vật nữ chính. ĐẤY EM XEM. CÓ AI YÊU EM NHƯ ANH!

Về nội dung của truyện, tớ sẽ không làm phần giới thiệu đâu. Mọi người từ từ đọc sẽ khám phá ra hết ấy mà.

Về tiến độ của truyện: Chắc sẽ nhanh hơn hai truyện kia vì một chương ít chữ hơn nhiều so với “Cô thợ bánh và chàng người mẫu” và “Yêu như ô cửa sổ mở”.

Tớ sẽ song song post cả ba fic. Đầu tiên định stop “Yêu như ô cửa sổ mở” nhưng do một số bạn yêu cầu nên tớ đã quyết định “làm tới”. Trong tuần này sẽ có chap mới.

Mong mọi người động viên và ủng hộ nhé.

Thân!

Published by

minhmoon

Sao có thể nói trong vài dòng hả giời?

3 thoughts on “New Fiction: CÓ AI YÊU EM NHƯ ANH!”

Trả lời

