“HẠT HÒA BÌNH” – Khai trương dự án mới của MM

Khai trương một dự án truyện mới “te” của bạn Minh Moon.

Trong đó, truyện mới sẽ mang tên “HẠT HÒA BÌNH”, bắt nguồn từ một ý tưởng cách đây đã lâu và đến giờ nó mới tượng hình trong tớ bố cục truyện, phong cách viết và các tình tiết.

Đây sẽ không phải là 1 câu truyện tình yêu như những truyện khác đã post trên blog này, mà đề tài của nó sẽ hướng đến những vấn đề “nặng đô” như chiến tranh, sự hi sinh, những cuộc kiếm tìm… Nói chung, nó sẽ là một câu chuyện rất khác.

Quả là một dự án quan trọng và khá mạo hiểm đối với tớ. Cũng có thể là hơi quá sức nữa. Thời gian hoàn thành dự kiến là 4-5 tháng kể từ bây giờ. Nên trong thời gian tớ “luyện công”, các truyện khác có thể sẽ bị delay … vô thời hạn. Mong các bạn thông cảm và thỉnh thoảng ghé thăm blog và động viên tớ là tớ vui lắm lắm!
Chúc mọi người những ngày thật vui vẻ!!!
Cheers,

Minh Moon

 

5 thoughts on ““HẠT HÒA BÌNH” – Khai trương dự án mới của MM

Trả lời

