TÌM BIÊN TẬP, NGƯỜI LÀM EBOOK CHO “CÓ AI YÊU”

Xin cảm ơn bạn Nguyễn Bích Hạnh đã không ngại bỏ thời gian và công sức ra nhận edit và bạn bodua trên e-thuvien nhận lời làm ebook. Ebook sẽ được update vào một ngày không xa nhé!

 

Cảm phiền mọi người tí nha:

Mình muốn nhờ mọi người 1 việc này, không biết có bạn tốt bụng nào làm “tình nguyện viên” không hi hi. Mình muốn làm ebook cho Tập 1 (đã hoàn thành, gồm 45 chương) của fiction “Có ai yêu em như anh” nên kêu gọi sự giúp đỡ và ủng hộ của các bạn, cụ thể như sau:

– Cần người biên tập lại nội dung Tập 1: soát + sửa lỗi chính tả, lỗi sai ngữ pháp, lỗi diễn đạt, lỗi logic, lỗi tình tiết… và các lỗi khác liên quan.

– Cần người làm ebook cho Tập 1: Theo quy cách làm ebook thông thường vẫn post trên TVE

– Người nào có thể thực hiện cả 2 việc trên thì … tuyệt vời!

Mình có chút xíu yêu cầu là người biên tập phải hợp “gu” với văn phong của truyện này, không mà “chỏi” nhau thì có khi sửa cả cuốn cũng phiền!

Trên tinh thần kêu gọi giúp đỡ, mình cũng chuẩn bị 1 món quà cho người tốt nào nhận lời. (Bí mật nhé)

Còn trong trường hợp thảm nhất là không có ai quan tâm đến lời kêu gọi khẩn thiết này thì mình sẽ tự edit và mày mò học làm ebook.  (Hy vọng điều này sẽ không xảy ra.)

Cám ơn các bạn đã quan tâm và chờ pm, tin nhắn của các bạn nhé!

Trân trọng,
MM

5 thoughts on “TÌM BIÊN TẬP, NGƯỜI LÀM EBOOK CHO “CÓ AI YÊU”

  1. sorry chị vì giờ mới đọc được thông tin và comment lại =”=
    hiện tại e đang còn một khoảng thời gian trống mỗi ngày nên e muốn ứng cử làm biên tập nội dung được không ạ? e nhất định sẽ chăm chỉ và không bỏ giữa chừng đâu ^w^. Nếu có gì thì chị cứ pm cho e qua yh : ngoc_anh_140292@yahoo.com.vn hoặc fb nha : http://www.facebook.com/annie.hoang.142
    See you soon~~~

  2. Gửi MM, mình muốn xin nhận đảm trách phần biên tập thì làm sao liên lạc được với bạn? Mình để lại thông tin ở đây, nếu được MM liên hệ với mình nhé.

Gửi phản hồi

