[Hót! hót! hót!] Minh Moon bán sách (kèm ngoại truyện)!

KẾ HOẠCH 10%

Basic CMYK

Tớ vào đề luôn là tớ quyết định mở một gian hàng nhỏ nhỏ để bán các tác phẩm mình đã xuất bản nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ người dân miền Trung. Trong đó, mỗi cuốn sách được bán ra sẽ trích 10% để gây quỹ, tổng số tiền từ thiện thu được sẽ được gửi tới 1 nhóm từ thiện uy tín (tớ đang cân nhắc), chuyển trực tiếp cho người dân chịu thiệt hại sau bão lũ kinh hoàng vừa qua tại miền Trung.

QUYỀN LỢI CỦA BẠN

1. Được làm từ thiện :). Nhớ là chính bạn đang làm từ thiện chứ ko phải là MM nhé! hi hi…

2. Được mua sách có chữ ký và lời chúc từ tác giả.

3. Cơ hội được nhận từ 1-3 ngoại truyện đặc biệt mà tác giả gửi kèm (tùy tác phẩm) – ko có trong ấn bản.

4. (chưa nghĩa ra), có thể  là bốc thăm may mắn hay gì đó…

CÁCH THỨC MUA

Đây là ý tưởng bất chợt của tớ với mong muốn đóng góp chút gì đó cho miền Trung, chẳng phải bán buôn gì nên nó khá là… ngẫu hứng và hơi thiếu pro, thậm chí là … hơi vô tổ chức xí vì tớ chưa kiểm tra với NXB xem sách còn bao nhiêu để mà bán nữa. Vậy nên, trước tiên, mời các bạn:

1. Đăng ký mua sách qua email: miss.alextran@gmail.com

2. Chủ đề (subject) của email, đề nghị ghi chung 1 form là: “Từ thiện – số lượng – tên truyện”

VD: Bạn muốn mua 02 cuốn “Có ai yêu em như anh!” thì bạn sẽ soạn email có chủ đề là: “Từ thiện – 02 Có ai yêu em như anh”.

TÁC PHẨM – GIÁ TIỀN – SHIPPING

Moon tớ có 3 quyển:

1. Nụ hôn bánh mì

Giá: 85.000 đồng/ cuốn

2. Hạt hòa bình

Giá: 43.000 đồng/ cuốn

3. Có ai yêu em như anh! (sắp xuất bản)

Giá: chưa cập nhật.

Những bạn ở TP. HCM có thể tới Q1 trực tiếp lấy sách, còn nếu các bạn ở nơi khác, vui lòng cộng thêm 20.000 đồng/ tiền ship 1 cuốn. Phí bưu điện có thể ít hơn 20.000 đồng, nhưng tớ lấy số chẵn này làm mốc, các khoản tiền ship dư sẽ được nhập chung vào quỹ từ thiện. (còn nếu thiếu thì… chưa biết làm sao 🙂

Tớ đã từng ở miền Trung 4 năm trời nên tớ hiểu người dân ở đây khó khăn như thế nào sau mỗi mùa mưa bão. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ KẾ HOẠCH 10% này của tớ.

Ngoài ra, nếu bạn có đóng góp ý kiến để kế hoạch này “pro” hơn thì đừng ngại comment bên dưới nhé.

Thân ái!

Minh Moon

 

 

 

Published by

minhmoon

Sao có thể nói trong vài dòng hả giời?

8 thoughts on “[Hót! hót! hót!] Minh Moon bán sách (kèm ngoại truyện)!”

Trả lời

