[Review]: Họ nói gì về “Có ai yêu em như anh!”

Tất nhiên là chỉ nói tốt thôi! Tất nhiên rồi!

Thuthuy

NGUYỄN THU THỦY – tác giả “Gái già xì-tin”

“Mỗi lần vào blog Cung Trăng của Minh Moon, tôi luôn nấn ná để nhìn câu slogan“Nồng nàn, nồng nàn hơn nữa” của riêng cô ấy. “Có ai yêu em như anh!”là một câu chuyện tình với đúng phong vị nồng nàn như thế.”

.

photofds

NGỌC VÂN – BTV Tạp chí thời trang GF

“Mình rất thích Minh Moon lồng ghép bối cảnh công sở vào câu chuyện tình yêu thi vị này. Điều đó giúp cho tác phẩm thêm gần gũi, hấp dẫn và khiến cho bất kỳ cô gái văn phòng nào sẽ tìm thấy mình ít nhiều trong đó.”

 

Linh Son

LINH SƠN – Diễn viên đóng “Hotboy nổi loạn”

“Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi đọc tiểu thuyết tình cảm nhưng quả thực những tình tiết của truyện đã hấp dẫn tôi. Nữ chính thật tuyệt! Nếu cô ấy có ở ngoài đời, tôi sẽ tìm mọi cách tiếp cận cô ấy! ^_^”

 

.

Trên bìa sách:

Print

Thực ra review dài hơn thế này nhiều, nhưng vì bìa gấp quá nhỏ nên phải cắt bớt cho ngắn gọn đi. Cám ơn “họ” đã nhận xét giúp “Có ai yêu em như anh!” nhiều nhiều nhé!!!

One thought on “[Review]: Họ nói gì về “Có ai yêu em như anh!”

Gửi phản hồi

