Hot! Hot! Hot! – Sách Hot Cuối Hè!!!

Mình lại sắp ra sách các bạn ạ!🙂

Thực ra, sau “Có ai yêu em như anh!”, mình muốn tập trung viết tiếp “Nghe gió hát trên rặng lau”, nhưng âu cũng là cái duyên! Thời điểm đó, Bách Việt rục rịch ra mắt thương hiệu sách của các tác giả Việt – YoLobooks vào cuối tháng 7/2014 tại TP. HCM và muốn “đặt hàng” mình một cuốn để giới thiệu trong chương trình đó. Nhờ thế mà ngày hôm nay, “Thực ra, em đã rất nhớ anh” đang chộn rộn trong nhà in chờ xuất xưởng.

Về nội dung cuốn sách, mình chỉ có thể nói: nếu bạn thích một Minh Moon nồng nàn như “vưỡn thế”, thì trong cuốn sách này, bạn sẽ không phải thất vọng. Bạn sẽ được cười, được ngất ngây, và cả… khóc như một vài người bạn của Minh khi được đọc trước bản thảo.

Mến tặng các bạn teaser cây nhà lá vườn “Thực ra, em đã rất nhớ anh”, rất mong được mọi người ủng hộ như các cuốn sách trước của mình nhé!

 

Hẹn gặp các tình yêu vào ngày 22/07/2014 nhé!!!

 

 

 

7 thoughts on “Hot! Hot! Hot! – Sách Hot Cuối Hè!!!

Gửi phản hồi

